Hoàn trả hàng
Với tất cả các đơn hàng khách hàng mua từ xa theo hình thức mua online, mua qua điện thoại, mua theo hình thức COD HAR đều có chính sách, đổi hàng, hoàn trả hàng và hoàn trả tiền
Thời gian phục vụ đổi trả từ 13h00 đến 19h các ngày từ thứ Hai đến thứ Chủ Nhật
Địa chỉ : 384 Luỹ Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Trường hợp được đổi trả hàng
HAR chỉ chấp nhận đổi trả với các sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đại kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải giữ hóa đơn mua hàng và thẻ chứng nhận (nếu có).
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
HAR khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, HAR có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.